khach-san-pan-pacific-mot-thien-duong-am-thuc

Khách sạn pan pacific - một thiên đường ẩm thực

Admin 22/06/2020

Không khí lễ hội đã tràn ngập khắp phố phường, chỉ còn chờ ngày rung lên những hồi chuông Giáng Sinh rộn rã. Tiếp nối những ấn tượng tuyệt vời của lễ khai trương vào tháng Mười, khách sạn Pan Pacific Hà Nội sẽ mang đến một thiên đường lễ hội với những hành trình ẩm thực hấp dẫn và nhiều chương trình giải trí đặc sắc.

Thiên đường lễ hội tại khách sạn Pan Pacific - 1

Nhà hàng Pacifica với diện mạo hoàn toàn mới

Mùa Giáng sinh năm nay, nhà hàng Pacifica chào đón thực khách với diện mạo hoàn toàn mới với ánh sáng tự nhiên và nội thất độc đáo mang nét Thái Bình Dương. Vào đêm Giáng Sinh, nhà hàng Pacifica hân hạnh mang đến thực khách bữa tiệc thịnh soạn với các loại đồ nướng truyền thống.

Nhà hàng Pacifica | 24/12

Giá từ VNĐ1.680.000++/người lớn, VNĐ960.000++/trẻ em 5-12 tuổi

Giảm giá 15% cho nhóm 10-20 người

Thiên đường lễ hội tại khách sạn Pan Pacific - 2

Thực đơn đặc biệt 100 món tại nhà hàng Ming

Tiệc Giáng sinh thêm hấp dẫn với yến tiệc 100 món đặc sắc thưởng thức không giới hạn tại nhà hàng Ming. Được làm từ những nguyên liệu chọn lọc tươi ngon, hảo hạng nhất, mỗi món ăn mang trong mình tinh hoa của nền ẩm thực Á Đông, từ món khai vị, sa lát, súp, món Dim Sum hấp trong lồng tre, những món chính cao cấp và món tráng miệng ngọt ngào. 100 món ăn là 100 hương vị, màu sắc sẽ mang tới trải nghiệm khó quên với bất kì ai thưởng thức.

Nhà hàng Ming | Tầng 2

VNĐ990.000++/người lớn, VNĐ500.000++/trẻ em 5-12 tuổi

Thiên đường lễ hội tại khách sạn Pan Pacific - 3

Dạ tiệc Năm mới tại Sảnh tiệc Pacific

Khoảnh khắc bước sang Năm mới sẽ thêm ý nghĩa khi cả gia đình cùng hòa vào không khí sôi động của các tiết mục giải trí đặc sắc trong Dạ tiệc Năm mới. Được lấy cảm hứng từ tinh hoa của các nền ẩm thực Châu Âu, Địa Trung Hải, Nam Thái Bình Dương và Châu Á, cuộc hành trình ẩm thực với những món ăn độc đáo hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời.

Sảnh tiệc Pacific | 31/12

Giá từ VNĐ2.260.000++/ người lớn, VNĐ1.128.000++/ trẻ em 5-12 tuổi

Giảm giá 15% cho nhóm 10-20 người

Thiên đường lễ hội tại khách sạn Pan Pacific - 4

Tiệc đếm ngược đến giao thừa tại The Summit

Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào bữa tiệc sôi động đếm ngược đến giao thừa tại một trong những quán bar tầng thượng đẹp nhất Hà Nội. The Summit hân hạnh mang đến bạn bữa tiệc Champagne để đón một năm mới đầy phong cách. Những ly cocktail hay đồ uống đặc trưng, đồ ăn ngon cùng với âm nhạc DJ cuốn hút sẽ làm buổi tối của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

The Summit | 31/12

Giá từ VNĐ880.000++/ người lớn

Thiên đường lễ hội tại khách sạn Pan Pacific - 5

Tiệc trà chiều với cocktail Pacific đặc trưng

Và nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn đang chờ các thực khách khám phá, từ buffet tự chọn, thực đơn chọn sẵn, nhà bánh gừng, đến tiệc trà chiều thượng hạng.

Tham khảo: nồi nấu phở điện - tủ hâm nóng thức ăn - bàn bếp inox