nha-hang-la-vong-lau-cua-dong-ca-song-ga-chay-bo

Nhà hàng lã vọng lẩu cua đồng - cá sông - gà chạy bộ

Admin 22/06/2020

Nằm trong chuỗi hệ thống các nhà hàng Lã Vọng. Cách trung tâm Hà Nội không xa, "Nhà hàng Lã Vọng Lẩu Cua Đồng- Gà- Cá Sông" không chỉ khác biệt bởi những phong cách kiến trúc độc đáo, gần gũi thiên nhiên, mà những món ăn quen thuộc, tinh tế của người Việt đã được sắp đặt trong một không gian sang trọng hơn. Bởi thế mà "nhà hàng Lã Vọng " chiều lòng được rất nhiều người, từ những thực khách bình dị, dân giã đến những người sang trọng, hiện đại.

nhà hàng lã vọng lẩu cua đồng - cá sông

Nước lẩu được nấu bằng nồi phở thanh nhiệt tiết kiệm điện.

Nhà hàng này được biết đến như là một cuốn sách sống giới thiệu về những nét tinh hoa trong ẩm thực, kiến trúc thân thiện với môi trường ở Việt Nam. Nơi đây chuyên về những món đồng quê gần gũi nhưng không kém phần nổi tiếng như lẩu cua đồng, gà chạy bộ và cá sông tươi ngon nhất. Lẩu cua đồng ở đây là món chủ đạo mà khó thực khách nào được thưởng thức rồi lại không phải suýt xoa tấm tắc khen ngon. Những chú cua được bắt từ đồng ruộng, có phần kém béo hơn những chú cua nuôi mọi người thường thấy, nhưng lại nhiều gạch vàng ươm đều màu và vô cùng béo ngậy. Thành phần của lẩu cua được để trong mẹt tre trông rất giản dị mà gần gũi. Mỗi xuất là một mẹt đầy đặn với cua đồng, đậu rán vàng xốp, thịt lợn và thịt bò được thái lát mỏng, có cả những lá xà lách và rau thơm bên dưới. Nước lẩu ngọt lịm, thơm ngon, luôn nóng hổi.

Không gian nhà bếp hợp vệ sinh với các thiết bị hiện đại như toa hút khói công nghiệp, hệ thống hút mùi, bàn bếp, ... đều làm bằng inox sạch sẽ.

Ngoài ra, nhà hàng còn có những món được chế biến từ những chú gà chạy bộ như gà ri quay, gà đồi hầm thuốc bắc… thịt gà rắn chắc, được tẩm ướp đậm vị, ngon vừa miệng, thịt thơm, ăn giòn và dai, chứ không bị bở như gà mua ngoài chợ, hay những món được chế biến từ cá song tươi ngon nhất như cà rán, cá sốt cà chua, cá nấu canh chua…. Có giá từ 150.000đ đến 350.000đ cũng đều là những món ngon cho bạn thưởng thức.

Nằm tại cầu Vai Réo, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, Hà Nội với không gian ấm cúng, thiết kế sang trọng mà cũng vô cùng gần gũi nhờ những chiếc bàn ghế tre cách điệu, không gian ở đây rộng lớn, mang không khí thanh bình và trong lành luôn cho bạn cảm giác thư thái nhất. Nhà hàng có chỗ để xe máy và đậu ô tô rộng rãi, an toàn và miễn phí cho bạn.