tac-hai-khung-khiep-cua-than-to-ong-voi-suc-khoe-va-moi-truong

Tác hại khủng khiếp của than tổ ong với sức khỏe và môi trường

Admin 22/06/2020

Than tổ ong được sử dụng rộng rãi vì lợi ích kinh tế mà nó mang lại. Nhưng tác hại của than tổ ong đối với sức khỏe con người và môi trường là rất khủng khiếp.

tác hại của than tổ ong

Không bàn về tác dụng to lớn của than tổ ong đối với kinh tế, ở đây chỉ xét về một số tác hại khủng khiếp, dễ nhận biết nhất của loại nhiên liệu này.

Một số tác hại của than tổ ong rõ ràng nhất

Sử dụng bếp than tổ ong là nguyên nhân ảnh hưởng đến nhiều cơ quan hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn và nặng hơn là phù nề, ưng thư thanh quản, tắc nghẽn phổi.

Trong than có khí SO2, NO2, CO, ... sẽ gây ngộ độc khí nếu chúng ta hít phải nhiều, việc đốt than trong phòng kín sẽ bị ngạt khí gây chết người.

Phụ nữ mang thai nếu sống trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với khí than có nguy cơ xẩy thai và thai biến dạng rất cao.

Sử dụng than tổ ong có thể gây cháy nổ và tai nạn cho trẻ nhỏ.

Việc hít phải khí than thường xuyên sẽ gây viêm phổi, hen suyễn, ung thư phế quản, tắc nghẽn phổi, ... dẫn đến chết người.

Giải pháp loại bỏ tác hại than tổ ong

Ở những quán ăn, quán phở, nhà hàng nhu cầu sử dụng than tổ ong là rất lớn, là nguyên nhân góp phần vào việc gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người sử dụng cũng như cộng đồng xung quanh. Ở đây họ thường sử dụng nồi nấu nước phở bằng than, không những ảnh hưởng đến chính sức khỏe của họ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, và tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng, môi trường nhà hàng trở nên bẩn và ô nhiễm.

Hiện nay, nhiều quán phở đã sử dụng nồi nấu phở bằng điện thay thế cho nồi nấu bằng than và gas độc hại. Đây là một giải pháp đột phá vì sức khỏe và môi trường, mà công ty Xuyên Việt là một đơn vị thiết kế và sản xuất sản phẩm này uy tín, được khách hàng tin tưởng. Đến với công ty bạn sẽ được tư vấn miễn phí, không mua hàng cũng không sao.

Tham khảo thêm các sản phẩm được ưa chuộng:

>> Tủ hâm nóng thức ăn

>> Tủ bếp inox

>> Nồi nấu cháo bằng điện