thiet-ke-bep-nha-hang-tai-ha-noi-100-inox-sus-304

Thiết kế bếp nhà hàng tại hà nội - 100% inox sus 304

Admin 22/06/2020

Công ty Xuyên Việt nhận thiết kế, thi công bếp nhà hàng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, với vật liệu thi công 100% inox sus 304 không gỉ. Khách hàng được nhận miễn phí bản vẽ thiết kế.

thiết kế bếp nhà hàng
Công ty Xuyên Việt nhận thiết kế bếp nhà hàng từ nhỏ đến đẳng cấp quốc tế.

Giải pháp bếp nhà hàng hiện đại đẳng cấp quốc tế

Khi xây dựng một nhà hàng thì bếp là một phần không thể tách rời và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần vào sự thành công của nhà hàng. Một nhà hàng có bếp hiện đại, vận hành trợn chu, sẽ tiết kiệm được sức người, năng lượng, thời gian để làm nên một món ăn ngon. Không những vậy nó còn thể hiện đẳng cấp của nhà hàng.

Công ty Xuyên Việt với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, thực hiện nhiều công trình thực tế, được khách hàng tin yêu và lựa chọn cho cả chuỗi nhà hàng của mình. Chúng sẽ đưa ra những giải pháp thiết kế bếp nhà hàng từ nhỏ đến quy mô đẳng cấp quốc tế.

Vật liệu chọn cho việc thi công là inox sus 304 không gỉ, vừa đảm bảo sự chắc chắn, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, lại thêm cả phần thẩm mỹ.

Hệ thống bếp nhà hàng mà chúng tôi thiết kế đảm bảo an toàn, giảm nhân lực, giảm nhiên liệu, hợp vệ sinh, cuối cùng là tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể gọi cho chúng tôi ngay! 0962 1199 31

Công ty thiết kế bếp nhà hàng tại Hà Nội

Công ty Xuyên Việt có trụ sở tại 882 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, là đơn vị đưa ra những giải pháp thiết kế bếp nhà hàng tiết kiệm chi phí. Với nhiệt huyêt của tuổi trẻ, chúng tôi làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính với lòng nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc.

thiết kế bếp nhà hàng
Hình ảnh một bếp thực hành trong trường, trung tâm dạy nghề

Bạn đang có nhu cầu thiết kế bếp nhà hàng thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí với giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí.

Hơn thế nữa, bạn sẽ nhận những ưu đãi đặc biệt khi trở thành khách hàng của chúng tôi.

HOTLINE: 0962 1199 31

Công ty CP ĐTTM sản xuất & thi công Xuyên Việt

Địa chỉ: 882 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: inoxxuyenviet.com@gmail.com - khachhang@inoxxuyenviet.com

Website: www.inoxxuyenviet.com - www.inoxxuyenviet.net

Xem các sản phẩm của chúng tôi:
- Nồi phở điện
- Nồi nấu cháo
- Tủ hâm nóng thức ăn